Saturday, June 14, 2008

Happy Father's Day!


Happy Father’s Day sa lahat ng mga ama, tatay, daddy, itay, dad, papa na kagaya ko.

To my kuyas Raf, Drey and Dar, salamat sa pag bibigay nyo sa family ng matatalino, makukulit at mga charming na mga bulilit. Sobrang pinaligaya nyo ang buong pamilya natin! Leroy, sana next year mababati na rin kita ng happy father’s day!

To my very own dad, ang isa sa pinaka imporatanteng tao sa buhay ko. Salamat sa walang sawang pag aaruga at panga ngaral. Salamat for being the best lolo and second father to my very own Cairo. Salamat sa pag ta tyaga nyo sa aming magkakapatid kahit na minsan matigas ang ulo naming lalo na ako. Salamat sa lahat ng upliftment, encouragement at pang aasar. I will always be grateful that you became my father. And I thank God for giving me the opportunity to be your son. And yes, aaminin ko na, na daddy’s boy ako! (who else don’t know, anyway!) and I’m your closest resemblance (according to mom and ates). I will always love you!

To all the other fathers out there – Happy father’s day too! Lets all be the better father to our kids, always.