Wednesday, November 26, 2008

Babies Galore!


Never ending ang list ng mga kakilala ko na buntis at kapapanganak lang. At never ending din ang list ng mga aanakin ko kasi lagi akong kinukuhang ninong. Always a ninong.


Ka ym ko ngayun yung isang UP-IE kada ko at 2 months pregnant cya. Di pa ko nagsasalita, inunahan na ko, ninong ako.

Yung isang friend ko from Dubai (churchmates ang moms namin) manganganak na cya end of December at tumpak, ninong na naman ako.

Another good friend na naging officemate ko sa Intel is expecting her first baby come February next year. Hindi pa cya nagbubuntis kinontrata na nya ako bilang ninong.

My LSGH Tropa, Amiel Noli aka Utak announced to our barkada that he has gotten his babe (that’s how he calls his wife) pregnant and lahat kaming tropa, ninong.

My sister in law (Kuya Dario’s betterhalf) just gave birth a week ago to their 3rd child (my 19th pamangkin) at oo, ninong pa rin ako.

Another UP-IE kada and constant companion pauwi (during our UP days)just gave birth about a month ago. Ninong ulit ako.

Dalawa sa mga childhood friends and kapitbahay still ko ang kapapanganak rin lang (ng mga misis nila) this November. Feeling ko any moment kakatok na sila sa pinto naming para sabihing ninong ako ng mga anak nila.


As of this writing, 36 na silang mga inaanak ko and counting still. It’ll never end for sure. I’m always the favorite ninong.

Nineteen ang mga pamangkin ko (care of my beloved Kuyas and Ates) and more to come, I’m expecting about 10 from Leroy.Whew!

My lifelong friends (Annie and Kerwin) malamang magkakaron na rin soon.

More babies and inaanaks to come. Dami ko pang ine expect na magkaka anak soon.

Ako? Matagal pa siguro magkakaron ng kapatid si Cairo, mga 3 months from now pa.Hehehe !


Btw, Catlas, my cat, is pregnant too. Hindi ako ang ama.Mamatay na!Hahahaha!

No comments: