Sunday, November 2, 2008

Busy as a bee

Grabe, sobrang busy ko lately (oo nagiging busy din kaya ako!) eto pa matindi dyan, busy ako dahil sa work, yung totoong work. Grabe kasi pressure ng boss ko. Ang hirap kasi nya i-please, sobrang perfectionist e mali-mali ako.

Nag gawa ako ng PowerPoint presentation para sa board meeting this coming Friday. Deadline ko ngayun at tapos na cya kaya eto naka blog na ko ulit. In less than two weeks natapos ko yung 55-slide presentation (salamat sa mga nag contribute ng mga data na kailangan ko). Mag rereview na lang ako later until presentation kasi ako rin mag pe present ng gawa ko. Sana maging maayos ang lahat kundi lagot ako sa boss ko.

Belated Happy Halloween nga pala! Syempre umattend ako ng Halloween party at hindi ako masyadong nag abala sa costume. Nag spiderman outfit lang ako.Hehehe.

I also found time to go to the church (my ummm, 6th time this year, sana maka sampu ako bago mag 2009) para mag dasal para sa mga namayapang mahal sa buhay including my two lolos, two titos, one tita and my bestfriend. I also prayed for others’ as well for eternal peace para pag patay na ko may mag pray din sakin.naks!

Sa susunod na lang yung ibang trip down the memory lane posts pag hindi na ako masyadong busy.Ciao!

No comments: