Monday, October 6, 2008

Tawanan Muna Tayo

galing sa suking internet

Have you seen a person with a killer smile, innocent eyes, sweet face, irresistible body and devastating sex appeal?
Sa Tagalog:
"Nakita mo na ba ako?!"


"When you want to make a difference… subtract."

In a normal person, the heart beats 70 times a minute, 100,800 times a day, 40 million times a year! During a single day, a ventricle pumps about 11,000 quarts or 265 million quarts a lifetime.
RELEVANCE? Ang SIPAG ng heart!
Pero… shit! Tanga naman…


"Hindi ako DINOSAUR! Hindi! Hindi! Hindi!" – THESAURUS

"Hindi lahat ng almusal ay nakabubusog." – SERMON


Adora: Mare, kumusta ang sexlife ninyo ni pare?
Lourdes: Parang suweldo sa opisina, tuwing kinsenas at katapusan lang. Kaya madalas na bumabale ako sa mga kaibigan niya!


HONEYMOON…
Groom: Hon, ok lang bang pasukin ko ang hindi pa napapasok ng iba?
Bride: Ha? Hindi kaya mabingi ako?


Misis: Bakit gabi ka na?
Mister: Pasensya na. Nagyaya ang officemates ko. Nagkainuman lang.
Misis: Lasing ka, ‘no?!
Mister: Hindi!
Misis: Anong hindi?! Wala ka namang trabaho, paano ka nagkaroon ng officemates?


"Biktima rin kami ng abortion." –BALUT


"Hindi lahat ng klase ng dugo, pwedeng i-donate." – REGLA


Honeymoon…
Groom: Hon, bakit malungkot ka? Hindi ka ba masaya na pinakasalan kita maski dati kang GRO?
Bride: Iniisip ko lang, hon… tuwing magtatalik tayo, hindi mo na ako babayaran. Sayang din kasi…


Kapag maraming nang-aaway sa ‘yo, tawagin mo lang ako at sabay nating sabihin…
"Kapangyarihan ng taba, taglay ay mantika! Kambal na biik, kami ang… SUPER PIGS!"


"Ganyan ba talaga ang tingin mo sa akin? Kailangan mo lang ako kapag nag-iinit ang katawan mo?!" – THERMOMETER

3 comments:

Unknown said...

see it herehere are the findings click sitevisit More about the authorhis explanation

smysath said...

hop over to these guys Ysl replica bags browse around these guys gucci replica More about the author bags replica gucci

Unknown said...

this page g8p66l2l39 Ysl replica handbags replica bags canada replica bags dubai read e7r60j2n62 replica bags new york replica bags paypal Continued x5p71b9z83 replica bags new york